Wednesday, June 21, 2017

Các chiến lược sale trực tuyến lôi cuốn mạng xã hội

mạng xã hội là 1 trong các kênh phát triển thương hiệu và bán sản phẩm cần thiết của nhiều doanh nghiệp và người bán sản phẩm, không chỉ trong sale truyền thống mà còn cả trong sale online.

mặc dù, xây đắp và phát triển tên thương hiệu trên các social là một điều không hề đơn giản.
thí dụ như Khi đăng những thông tin social, bạn cần phải tạo nên sự khác biệt trong brand name.
Gỉam cân bình an là 1 tỉ dụ về thành phầm chăm sóc sức khỏe giảm cân. khác với các doanh nghiệp chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân an toàn đã phát triển hệ thống bán thuốc giảm cân và chiến dịch marketing hoàn toàn khác biệt.
Đôi khi, biện pháp tốt nhất để tìm Power cảm hứng là học hỏi từ các chiến lược marketing online của những brand name lớn. Những tên thương hiệu này duyệt việc chia sẻ thông báo hoặc nắm bắt nhanh chóng Xu thế người dùng bằng các nghiên cứu đều có điểm chung trong kế hoạch của mình. Đấy là lựa chọn kế hoạch tương xứng với khách hàng, giá & Hình ảnh thương hiệu. Cùng đọc và tò mò các bài học kinh nghiệm mà Quý Khách Rất có thể học hỏi được từ những thương hiệu này và vận dụng phương thức cân xứng để thiết kế & trở nên tân tiến kế hoạch kinh doanh online của công ty trên các social.

1. Hubspot & sức mạnh của Hình ảnh
Một bức Hình ảnh có khả năng lan tỏa không hề nhỏ trên các mạng xã hội, vượt qua giới hạn của ngôn ngữ & những đất nước. Nội dung chứa Ảnh Rất có thể hấp dẫn 94% lượng view trong tổng số lượt view & 40% người tiêu dùng muốn share Hình ảnh trên những social. & Hubspot là một trong các brand name đã tận dụng thành công sức mạnh của Hình ảnh trong planer marketing trực tuyến của mình. Hàng ngũ của Hubspot là những người rất lòng tin vào điều này & hiện thức hóa qua việc liên tục share một lượng lớn Ảnh và với hơn 60 giao diện có năng lực tùy biến để giúp người dùng không chuyên vẫn Rất có thể tự tín xây cất các Ảnh sáng tạo.

Còn với thương hiệu của mình, Hubspot sử dụng các Ảnh mê hoặc & hấp dẫn người nhìn trong tất cả những thông báo cập nhật trên mạng xã hội. Điều đó tạo thành hiệu ứng Viral trong số đông mạng mỗi lúc Hubspot đăng chuyển vận thông tin & Ảnh bìa. Với Mỗi chiến lược sẵn sàng giới thiệu, một chuỗi Hình ảnh truyền thông sẽ đc ra mắt, từ Hình ảnh bìa, Hình ảnh đại diện, Ảnh bài viết… với nhiều kích cỡ khác nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ các bài viết trên Facebook & Twitter, một tác dụng tích hợp từ Pinterest cho phép người dùng chia sẻ chóng vánh và lưu trữ Hình ảnh mến mộ.

quý khách hàng Có thể tận dụng sức mạnh của Hình ảnh qua:
Sáng tạo và sử dụng Canva để thiết kế các Ảnh đại diện, Hình ảnh bìa đc kiến thiết mang dấu ấn brand name trên Facebook, G+, Twitter…
dùng những dụng cụ như Piktochart và những trang kiến thiết infographic để tạo những bảng biểu, title, infographic đã mắt cho những bài đăng.
vận tải các bức Hình ảnh không tính tiền với chất lượng cao từ Unsplash để tự tạo những bức Hình ảnh đẹp cho trương mục trên các mạng xã hội…
sử dụng công cụ tạo Hình ảnh mới Pablo của Buffer để tùy chỉnh Hình ảnh tác động tới tên thương hiệu chỉ trong vài giây
Đăng vận chuyển những bài viết có chứa Hình ảnh, infographic…thường xuyên trên các social
2. cảm xúc từ Red Bull
Red Bull không chỉ là tên thương hiệu nước tăng lực được nhiều người ưa chuộng mà còn là 1 brand name rất thắng lợi trên những mạng xã hội với planer kinh doanh online khác lạ. Mặc dầu lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ tầm 0,6 bài/ngày (rất thấp so với các mạng xã hội khác) nhưng brand name vẫn có lượng khán giả và liên quan lớn trên Instagram. Câu chuyện thắng lợi của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy tầm quan trọng của quality so với số lượng. Điều gì đã tạo nên sức lôi cuốn cho những bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động và truyền cảm hứng.

Red Bull tập hợp vào các khách hàng hoạt động thể lực Ở các vị trí khác biệt. Nội dung này chóng vánh lôi cuốn các người ưa mạo hiểm và khám phá, vận khích lệ & những khách hàng được truyền cảm hứng từ Reb Bull về kim chỉ nam cuộc sống. Bức Hình ảnh phía dưới là 1 ví dụ, đã đạt 66,000 like trên Instagram. Bức Hình ảnh này thu hút Chưa hẳn chỉ bởi người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người ái mộ một giây lát đẹp, một nhân loại gan góc với những dòng bình luận rất đơn giản như "wow".

Bức Ảnh đăng trên account Instagram này hấp dẫn 66,000 lượt thích

Dường như, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh tên thương hiệu qua các Dùng thử trên Instagram. Nếu theo dõi thường xuyên account @Redbull, quý khách sẽ thấy một brand name thống nhất với Hình ảnh & nội dung về những loài người đang làm các điều đặc biệt trên khắp thế giới. Mặc dù, nếu đi sâu vào tìm hiểu, quý khách sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có kế hoạch tiếp cận riêng cho từng nhóm khách hàng. Không chỉ khét tiếng với các hoạt động thể thao, Red Bull còn hướng đến các hoạt động khác trong âm nhạc và nghệ thuật. Đan xen với Ảnh một người đang nhảy đầm ra khỏi mỏm đá là các bức Hình ảnh đầy tính nghệ thuật & sáng tạo, điều đó tạo nên sự phong phú trong việc tiếp cận quý khách hàng & truyền cảm hứng cho quá nhiều khán giả.

quý khách Có thể truyền cảm xúc cho người tiêu dùng từ:

Hiểu về nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng
tìm hiểu những điều họ thích và không thích qua công cụ của Facebook
Hiểu rõ những gì quý khách hàng search qua google adwords
tạo dựng planer marketing chuyên biệt cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng
Tạo content xoay quanh người tiêu dùng, nhưng không chỉ tụ hợp về thành phầm của công ty mà còn share về những ý nghĩ đó & giá mà sản phẩm Quý khách hàng sẽ đem tới cho doanh nghiệp

3. cung cấp giá trị như MailChimp
MailChimp không chỉ cung ứng cho người tiêu dùng khả năng gửi mail sale mạnh & an ninh mà còn là một tên thương hiệu được nhiều người theo dõi trên các mạng xã hội. MailChimp tụ tập vào việc cung cấp những nội dung giá trị qua những bài đăng & chuẩn y dịch vụ người tiêu dùng. Nếu theo dõi thường xuyên account Twitter của MailChimp, quý khách sẽ nhận thấy một điều là tất cả những phản hồi của quý khách hàng đều được trả lời một cách thân thiết & nhiệt liệt.

Mang đến giá là triết lý trong campaign marketing online

Việc phản hồi tới từng khách hàng trên mỗi bài đăng là 1 hành động không hề dễ dàng, thậm chí với cả những danh tiếng lớn. Hành động nhỏ dại này lại có tác động không hề nhỏ đến tư tưởng quý khách hàng khi cảm thấy đc âu yếm & chia sẻ thông tin như những người quý khách.

quý khách cũng Rất có thể làm đc như thế thông qua:

"Kết bạn" với dữ liệu. Kinh nghiệm với web analytics, Facebook, CRM và công cụ Reviews chiến dịch kinh doanh để mau chóng thâu tóm Xu thế Có thể đem lại giá trị cho bạn. và chia sẻ chúng dưới định dạng cân xứng.
nghiên cứu sâu về các ý tưởng & nội dung quảng cáo
tương tác thường xuyên với quý khách hàng, giải đáp các phản hồi chóng vánh gắn với giá mà sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ đem tới cho người dùng

0 comments:

Post a Comment