Saturday, April 22, 2017

4 kế hoạch Link Building cho website

Xây dựng backlink – Link Building quả tình giống như một cuộc thi leo núi không điểm đích. Kim chỉ nam của doanh nghiệp là sẽ phải leo cao nhất Rất có thể để thắng lợi đối thủ.

khi Bạn khởi đầu xây dựng liên kết cho một trang web mới, điều đó có nghĩa Quý khách hàng sẽ phải khởi đầu leo lên từ con số 0. Sẽ không có một đoạn đường tắt nào Có thể giúp quý khách vượt qua thật nhanh giai đoạn này.

dùng tool hoặc mua backlinks Rất có thể giúp Bạn đốt cháy giai đoạn, mặc dù, nếu không may bị phạt, website Bạn sẽ giống như đồng loạt những trang bị dính tác vụ thủ công trong đợt càn quét vừa rồi, bặt tăm khỏi bảng kết quả search.

Vậy có cách gì để giúp Quý Khách Rất có thể lên đỉnh núi Cấp Tốc và không vất vả?

sự thật là không! Đừng bao giờ nghĩ đến việc dành thời gian hay tiền bạc của mình cho những hiệ tượng Link Building hẹn mang lại hiệu suất cao ngay tức thì. quý khách hàng sẽ buộc phải từng bước leo lên, chậm mà chắc theo 4 cách dưới đây:

Cách 1 – vận dụng nguyên tắc cho đi nhận lại
Strategy-1---link-building-for-new-site

nguyên lý căn bản Khi muốn nhập cuộc bất cứ cuộc chơi nào, đấy là nếu muốn chiếm được điều gì đó từ người không giống, quý khách hàng sẽ cần phải cho đi đầu tiên.

xây dựng liên kết cũng như vậy. Bạn sẽ cần cho họ 1 cái gì đó trước Lúc họ Rất có thể cho doanh nghiệp những liên kết của mình. & dưới đây là 1 số cách mà các seoer dân làm seo trên thế giới thường làm mà tôi đã tổng hợp được để nhận được backlink từ những website khác:

Option #1: Cho Ảnh, nhận về backlinks

bất kỳ trang web nào cũng đều cần Hình ảnh chất lượng. Không chỉ giúp điểm tô cho website của công ty, Hình ảnh đẹp còn Rất có thể tăng mật độ biến đổi cho quá nhiều các website bán hàng. Vì thế, nhiều các seoer người làm seo đã tự thuê riêng một designer để kiến thiết Hình ảnh cho trang web. Tuy vậy, không hẳn seoer người làm seo nào cũng có khả năng tuyển designer về để xây dựng vài chục cái Hình ảnh trên site.

chính vì thế, đa số chúng ta đã nghĩ tới việc "thuê designer xây dựng Ảnh, luận bàn Ảnh đó để lấy backlink".

Thay bởi vì bán Ảnh, họ bàn luận Hình ảnh không tính tiền lấy một lượng backlink định hình & một mối quan hệ tốt với chủ trang web khác. Đây là một khoản đầu tứ mang lại nhiều lệch giá trong dài hạn.

Điểm cốt lõi trong planer này đấy là Bạn cần thiết kế các loại Hình ảnh nào?

Hãy nghĩ đến những Hình ảnh có content có tương tác đến lĩnh vực của website Quý khách hàng, & giao hội vào những nghành hot. thí dụ, website quý khách đang nói về nội dung marketing, quý khách Có thể kiến tạo Hình ảnh cho cả những lĩnh vực sau:

seo tools
kiến thức SEO
những dụng cụ đọc thông tin người dùng
sale nội địa
cùng một số các kênh marketing khác
Option #2: Cho tool free, nhận về link

Nếu quý khách muốn có một trang vệ tinh với một lượng lớn truy cập Từng Ngày, cùng một lượng backlinks tự nhiên về đều đặn, hãy nghĩ đến việc tạo một công cụ không tính tiền nào đó tích hợp trực tuyến trên trang web.

đó là cách mà quá nhiều những quản trị viên website Ở nước ngoài đã đeo đuổi. Tiêu biếu Trong đó, Quý Khách Có thể nhìn vào Keywordtool.io với dụng cụ phân tích từ khóa liên quan trên website này. Mới đầu, Ngân sách chi tiêu để sinh sản và quản lý của công cụ này không hề nhỏ. Tuy nhiên, sau thời gian, từ vốn đầu tư này, họ thu về gần 30k links thiên nhiên từ hơn 4500 tên miền khác nhau.

(giá tiền cho mỗi backlinks này rơi vào khoảng dưới 1$)

Nếu chọn lựa cách này, Bạn sẽ phải chọn cho mình một lĩnh vực hot, Tiếp đến code tool & quảng cáo chúng trên các diễn đàn, mạng xã hội để đưa nó tiếp cận đến nhiều người nhất.

Option #3: Nhận backlink từ việc làm các report phân tích

Wikipedia hay các trang web share tri thức khác đã và đang làm theo cách này. Họ cho đi kiến thức, để nhận về sự uy tín, & chăm lo của người đọc. Người đọc sẽ nhớ đến họ & trích dẫn về các khoáng sản mà các trang này đã chia sẻ Khi muốn share tri thức cho người khác.

Để phương pháp này đạt hiệu quả cao nhất, hãy tìm kiếm một thắc mắc phổ biến nào đó mà quý khách thấy vẫn chưa có một câu giải đáp trọn vẹn chi tiết, và làm một phân tích chi tiết để trả lời cho thắc mắc này. Tiếp đến, quảng cáo và đưa chúng tới với người đọc.

Trên đây là một vài những cách thường đc sử dụng của các seoer trên toàn cầu. và dù Quý khách hàng chọn cách nào đi chăng nữa, hãy ghi nhớ và để ý tới giá trị mà quý khách đã cho đi do nó sẽ quyết định đến việc thành/ bại của cách xây dựng backlink này.

Cách 2 – Cạnh tranh links


Không cần phải mất thời hạn để đi tìm kiếm những trang cày backlinks, quý khách hàng Chỉ việc nghiên cứu và phân tích tình địch & tuân theo họ: "Đối thủ có links gì, Quý Khách có liên kết đó."

đó là cách thường được sử dụng của những SEO newbie. Sau Lúc đã xác định đc kẻ địch của mình, quý khách sẽ phải cần tới một số các công cụ nghiên cứu backlinks địch thủ như Ahrefs, SemRush,… để có được một báo cáo chi tiết những backlink của tình địch.

Kế tiếp, Quý Khách sẽ cần phân loại rõ: đâu là site vệ tinh của đối thủ?, đâu là những blog riêng tư? (bình luận bị kiểm duyệt)?, đâu là các forum cho phép Quý khách hàng tạo user và comment cày link?

địch thủ đương nhiên sẽ không cho bạn cày backlinks trên hệ thống website vệ tinh của họ, chính vì như vậy quý khách cần tụ hợp vào các forum cho phép Bạn tạo user và cày kéo link. Tiếp đến, xây vệ tinh để cạnh tranh với vệ tinh của đối phương.

thoạt đầu, công tác lọc này sẽ mất khá nhiều thời gian, bao gồm cả thời hạn đi đăng ký và check độ khả dụng của các diễn đàn. Quý khách Rất có thể sẽ mất vài ngày cho đến vài tuần để hoàn chiến thắng việc này. thành thử, hãy kiên nhẫn & làm chắc từng bước một để không bỏ sót bất kỳ một liên minh giá nào.

(Tham khảo thêm hướng dẫn dùng Ahrefs)

Cách 3 – Cày kéo link diễn đàn
Strategy 2 - Link Building for new site

không giống với cách cạnh tranh liên kết forum kẻ địch Tại trên, Tại cách này, quý khách hàng không cần quá Để ý đến diễn đàn của kẻ thù là gì. Bạn sẽ phải tự tìm & lọc các diễn đàn để bắn link, Sau đó tạo account và khởi đầu cày kéo backlink, xây đắp tiếng tăm của mình trên diễn đàn.

lúc thiết kế link trên diễn đàn, quý khách hàng cần để ý tới 3 điều sau:

links chữ ký và backlink profile hi hữu khi mang lại giá trị gì cho trang web
Không có ai đọc bài Quý Khách đăng trên diễn đàn – backlink Ở trang đó sẽ gần như không đc tính.
backlinks có chủ đề không tác động trong bài – giá trị quá thấp
liên kết đc đặt Ở đầu trang Có thể mang lại một lượng lớn giá trị
Hình như, quý khách cũng cần xem xét tới độ uy tín của forum, lượng thành viên & lượng thành cục đang truy vấn để chọn ra diễn đàn chất cho công tác đẩy link.

đấy là cách được đề xuất nên chọn cho các website mới bởi vì nó khá đơn giản & hiệu suất cao cho các ai mới khởi đầu.

Cách 4 – Guest Posting
Guest-posting

Guest Posting là 1 cách giúp Bạn có được links trên các website uy tín, dựa theo nguyên lý Win-Win đôi phía cùng có lợi. Do là site mới nên Quý Khách sẽ chẳng thể đòi hỏi họ trao đổi liên kết với quý khách hàng. Thay vào đó, Bạn Rất có thể đăng content unique trên trang của họ, và nhận về một backlink từ trang chất. Họ đc content và visit, quý khách hàng đc links & thậm chí là referral visit từ chính các trang này.

Cách này sẽ mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, cả về backlinks lẫn quảng cáo thương hiệu, bất kể nó có mới như thế nào hay chẳng ai biết tới. Hãy chọn cho bạn một sân cỏ tốt, có đông người đến xem & rạng ngời hết sức mình.

Lời kết
Xây dựng liên kết cho những page new là một công việc không hề dễ dàng. Chính vì như thế, quý khách cần kiên tâm và lỗ lực hết mình để Rất có thể hoàn tất tốt công việc xây dựng liên kết.

tư cách mà bài viết đã nêu ra trên đây là các cách tốt nhất để thi công backlink cho các page new. Tuy vậy, quý khách hàng chỉ nên lựa chọn nhiều nhất 2 cách và tập kết làm thật tốt 2 cách đó, phân xẻ nguồn lực của bạn một cách phù thống nhất cho những cách này.

Nếu Quý Khách là một seoer dân làm seo mới, & mới bắt đầu xây đắp một page new, hãy share kinh nghiệm hoặc gian khổ của mình đã gặp phải để đc hỗ trợ. SEO CAM rất mong muốn trở thành cầu nối giúp Cả nhà seoer dân làm seo ngày càng giỏi và thành công hơn.

0 comments:

Post a Comment