Saturday, April 22, 2017

Thẻ biểu lộ là gì cách viết thẻ thể hiện chuẩn seo

Thẻ biểu thị đã từng là một trong những yếu tố ranking cần thiết đối với trang web. Việc Gia Công thẻ bộc lộ sẽ giúp website có một thứ hạng tốt trên google. tuy vậy, sau Lúc Google khởi đầu cập nhật thuật toán gốc và không còn sử dụng thẻ diễn đạt trong thuật toán ranking gốc, những seoer người làm seo bắt đầu bỏ quên việc Gia Công cho thẻ này.
đây là một sai lạc rất đáng tiếc nuối.
Qua bài viết này, quý khách hàng sẽ hiểu được Tại Sao một thẻ mô tả tốt lại đóng vai trò quan trọng trong SEO & list tiêu chuẩn tối ưu thẻ biểu thị này.
Ngay hiện giờ, hãy cùng tôi khám phá Nguyên Nhân lại cần viết thẻ thể hiện, lúc mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã có phát ngôn Google không dùng thẻ miêu tả trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)
Lý Do phải Gia Công thẻ mô tả Khi Google không dùng nó trong ranking?
1 – Không có tác động trực tiếp, nhưng lại có thúc đẩy gián kế tiếp ranking website
dù rằng Google đã công khai không sử dụng thẻ bộc lộ trong ranking, và auto trích dẫn nội dung trên trang để triển khai thẻ miêu tả cân xứng với truy cập của người tiêu dùng, mặc dù, việc viết thẻ biểu lộ sẽ giúp gia tăng tỷ lệ click (CTR) vào website, giúp website thu về một lượng lớn visit & tỷ lệ CTR.
Tại Sao lại như vậy?
các bạn đều hiểu rằng, người tiêu dùng lúc tìm kiếm một thông báo nào đó, họ buộc phải đọc qua thông tin của một kết quả search trước khi click vào đường dẫn của kết quả này. & thẻ title cùng thẻ biểu lộ chính là các thông tin mà người tiêu dùng đọc đầu tiên trước Lúc truy cập vào trang web. Hình như đó, thẻ title lại quá ngắn & khó Có thể truyền đạt đầy đủ một thông điệp quảng cáo toàn diện về content trên trang. hiện tại, thẻ biểu thị sẽ phát huy tính năng.
Để minh chứng rõ hơn về sức ảnh hưởng của thẻ trình bày đối với mật độ CTR & visit, Quý khách hàng Rất có thể xem ví dụ dưới đây:
dưới đây là thí dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ được Gia Công và một thẻ được Google tự động trích dẫn cho truy cập "tầm quan trọng của thẻ mô tả"
Thẻ biểu lộ được tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1
Thẻ bộc lộ được tự động trích dẫn:
Vi du the mo ta 1
quý khách hàng Có thể thấy, nội dung của thẻ biểu hiện được auto trích dẫn không truyền đạt tới người dùng đủ một thông điệp nào. Và cứng cáp tỷ lệ click sẽ không thể bằng thẻ trình bày đã được tối ưu.
2 – Google: "Việc giữ cho những thẻ mô tả không trùng lặp là cần thiết"
dù rằng đã công bố không dùng thẻ thể hiện trong ranking, mặc dù Google lại cũng khuyến cáo các quản trị viên trang web cần phải giữ cho những thẻ biểu hiện không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về vấn đề này:
Mà như các bạn đã biết, nhì nhân tố này có tác động rất hăng hái tới ranking.
như thế, mặc dầu không dùng thẻ biểu đạt trong ranking, nhưng thẻ miêu tả vẫn đóng một vai trò quan trọng đối với dụng cụ tìm kiếm này.
các tiêu chuẩn Gia Công ranking
Sau đây là check list gọn nhẹ về việc Gia Công thẻ mô tả:
Có chứa Keyword chính: Hãy nặng tay rằng các Keyword quan trọng nhất trên trang có hiện ra trong meta trình bày. Thường dụng cụ search sẽ làm đậm nổi bật các Keyword trùng với truy cập search của người tiêu dùng trong đoạn thẻ trình bày của bạn. xem xét, hãy nỗ lực chèn từ khóa một cách tự nhiên nhất.
Biên chép rõ ràng, dễ dàng đọc: đây là điều rất cần thiết đối với một thẻ diễn tả. Việc quý khách nhồi nhét rất nhiều từ khóa vào trong thẻ bộc lộ là hoàn toàn không nên & nó sẽ không giúp cho khách hàng có đc thêm bất cứ click nào từ người đọc. người dùng search đang ngày càng mưu trí hơn, & họ chắc chắn sẽ có ngừa trước các trang web có bộc lộ spam.
Coi thẻ trình bày như là một đoạn quảng cáo ngắn gọn cho trang web: Ngoài việc chèn Keywords chính, Quý khách hàng cũng cần viết một thẻ biểu đạt mê hoặc giống như một lời quảng cáo gọn gàng cho nội dung trên trang. chính vì thế thẻ diễn đạt không nên quá hanh khô & phải phù hợp với content trên trang web của bạn.
Chiều dài: Một trình bày meta chỉ nên nằm trong tầm 135–160 ký tự (mặc dù cách đây không lâu Google đã thí điểm việc hiển thị một thẻ biểu thị dài hơn). Nếu Bạn viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ biểu hiện của công ty & thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Ở trên, Google đã lời khuyên toàn bộ các seoer dân làm seo không nên để thẻ tiêu đề và biểu lộ bị trùng lặp. Thậm chí Quý khách hàng Có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Rất có thể phạt quý khách hàng bởi vì sự trùng lặp này.
coi xét dùng đoạn phong phú: Bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc, Quý Khách Rất có thể làm cho đoạn bộc lộ của doanh nghiệp trở thành phong lưu hơn, hấp dẫn nhiều hơn mật độ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt bình chọn của quý khách hàng, thông tin sản phẩm, event,...

0 comments:

Post a Comment