Tuesday, June 20, 2017

6 mẹo giúp tối ưu fanpage đê seo facebook

Những social đã & đang trở nên kênh bán hàng và quảng cáo truyền thông phổ cập của những shop nói chung và cửa hàng trực tuyến nói riêng. Một fanpage facebook được đứng Tại thứ hạng cao trong search Google sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận & khai khẩn khách hàng mục tiêu hơn. Bởi thế, đừng chỉ suy xét những gì quý khách thích, giống như website, bạn cần phải đoàn kết Gia Công hóa chúng để seo fanpage-facebook hiệu suất cao hơn. Nhưng cách làm thế nào? Bạn đang có 1 fanpage facebook trên mạng xã hội Facebook nhưng cũng chưa chắc đã biết hết các cách để giúp tối ưu hóa fanpage facebook của mình. Hãy bớt chút thời gian đọc nội dung bài viết này của công ty chúng tôi, sẽ rất hữu ích đối với những người marketing online, đặc biệt là bán sản phẩm trên Facebook hiệu quả. Hãy cùng Digipublic xem qua nhé!

1. lựa chọn tên hay, ý nghĩa cho fanpage facebook
Tên fanpage là nguyên tố rất quan trọng, đại diện cho cả 1 thương hiệu cửa hàng. Vì vậy, đừng đặt 1 cái tên không ảnh hưởng gì mà hãy chọn lựa 1 cái tên hay, hấp dẫn & phải ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ của bạn để Rất có thể chóng vánh tiếp cận đúng phân khúc người tiêu dùng tiềm năng trên Thị trường Facebook.Bạn lại càng không nên đặt tên quá chung chung như: Thực phẩm, Thời trang, du lịch… do lẽ, chẳng những khó khăn hơn trong việc tiếp cận được khách hàng mục tiêu mà fanpage facebook như thế còn có nguy cơ bị Facebook tắt những tác dụng gửi thông tin, cập nhật tới lượng fan mới.Đồng thời, một cái tên mang tính thương mại, hay nói cách khác là tên mà bị nhồi nhét rất nhiều từ khóa liên quan đến thành phầm, tên thương hiệu sẽ lại là lựa chọn giết thịt chết fanpage facebook của bạn. Người tiêu dùng sẽ nghĩ sao Khi thấy 1 fanpage facebook có tên "Lò bánh Bob – bánh nướng, bánh Bagel, bánh quy, bánh mì – dịch vụ ăn uống và sự kiện"? Hầu hết fan của bạn đều không hề muốn thúc đẩy với những cái tên như kiểu spam nên Quý khách hàng rất khó để tiếp cận một cách thiên nhiên với họ, thậm chí họ còn Rất có thể cho ẩn những thông tin mới từ fanpage facebook của bạn ngay từ Khi đọc đc cái tên.

2. Tạo fanpage facebook có chứa url ảo
Sau Khi đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage của bạn đc cho phép dùng tác dụng thêm url & thiết lập độc nhất vô nhị 1 lần. Đường dẫn nắm nhiều giá trị đối với công cụ search vậy nên bạn cần phải điền thêm thông báo này. Url tốt nhất là url có chứa Keyword phản chiếu 1 góc cạnh nào đó của thành phầm, dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn Có thể vào đây để đánh giá tính khả dụng của đường dẫn Quý khách hàng đã chọn.

3. Khuyến khích dùng từ khóa trong fanpage facebook
Giống như 1 trang web, việc tối ưu Keyword trên fanpage facebook nhằm seo fanpage-facebook hiệu quả cũng có chức năng cơ bản với hiệ tượng căn bản nhất là SEO tối ưu trong trang. Các yếu tố mà quý khách hàng cần lưu ý để đặt Keyword 1 cách khôn khéo đây là Tên ( tương ứng với SEO title & thẻ H1), giới thiệu (Meta description). Trong số đó, phần trình làng của fanpage Quý khách hàng nên giới hạn trong khoảng 140 ký tự để hiển thị toàn diện thông tin trên phương tiện tìm kiếm.
Một yếu tố cần thiết nữa đấy là 18 ký tự đầu tiên của phần update trạng thái trên tường của fanpage cũng đc coi như thẻ meta description nên hãng tận dụng để chèn các Keywords Trong số đó sao cho cân xứng.

4. Điền trọn vẹn điện thoại, Đến mua trực tiếp
Có rất nhiều các fanpage facebook bỏ lỡ Địa Chỉ can dự mà không hề biết chính nó đem lại lợi thế cho fanpage facebook của mình. Quý Khách có biết Google reviews không hề nhỏ với những fanpage có điền hoàn toản thông báo như điện thoại, Địa Chỉ liên hệ. Các truy vấn tìm kiếm địa điểm sẽ luôn giúp Quý khách hàng đc ưu tiên Quý Khách nếu quý khách hàng chăm sóc đến chi tiết này. Bởi thế, nếu fanpage facebook của bạn chưa có thì hãy té sung ngay bây giờ nhé.

5. Tận dụng đặt các backlink của fanpage facebook trên trang web, blog
Giống như SEO offpage cho website, việc càng có nhiều links chỉ về fanpage lại càng tốt. Mỗi 1 link là 1 điểm cộng để tăng nhanh hiển thị trên trang tìm kiếm Google. Bởi vậy, quý khách hãy tận dụng toàn bộ các trang mà mình có để đặt links fanpage facebook ví dụ như website, blog, Google+, Twiter…

6. SEO trên Facebook lưu ý
Facebook Note sự thật rất hiệu quả giả dụ quý khách hàng biết cách vỡ hoang do đấy là 1 chế độ mưu trí giúp Bạn mở rộng trang fanpage của mình, tức thị sẽ có nhiều trang khác trong trang fanpage chính. Quý khách hàng Có thể sử dụng Facebook Note để thông báo hoặc viết chú thích về hình thức ảnh hưởng đến mua bán, sự kiện, chia sẻ… để đc lập chỉ mục và lưu trữ trong trang search của Google. Tiêu đề của lưu ý sẽ tương ứng với tiêu đề SEO, tên của fanpage facebook và content sẽ ứng với Meta data.Mục đích của công tác seo fanpage hiệu suất cao là tăng giá trị toàn trang cho brand name. Việc Quý Khách cần làm là chú ý so sánh tương quan giữa lưu lượt truy cập và chừng độ liên quan để có sự điều chính. Đối với SEO fanpage, nội dung vẫn là "vua" và sự liên hiệp khôn khéo trong planer tiếp cận và vận dụng những cách mà để Gia Công hóa fanpage facebook.

0 comments:

Post a Comment