Wednesday, June 21, 2017

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content marketing và tác động theo thời gian thực của người tiêu dùng khiến cho những thương hiệu đang nỗ lực để trở thành một nhà xuất phiên bản nội dung. Vậy các bạn có gì với Xu thế nhà nhà làm nội dung như vậy này? Đây là hơn một triệu công thức nấu món súp gà và hơn 600,000 cách không giống nhau để làm tinh khiết áo xống bẩn.

Hay Rất có thể diễn giải theo ý nghĩa khác đấy là Bạn có hàng tá content vớ vẩn & trùng lặp nhau. Các marketer thường quên tự hỏi mình những thắc mắc đại loại như: "Liệu người tiêu dùng có quan tâm hay không?" hay "Content này có tương tác đến thương hiệu hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc & share nó không?". Chắc quý khách hàng cũng đã biết các con số như, mỗi phút có tới hơn 400 giờ video trên YouTube được upload, tầm 65,000 bức Ảnh và video được upload trên Instagram.

người dùng rất cần nội dung tốt & giải trí. Nhưng nó làm cho các tên thương hiệu trở nên người sinh sản nội dung chứ không phải là sáng tạo content & thành thực mà nói phần nhiều chúng không nên đc đăng vận tải.

Có quá nhiều marketer đang ngày ngày giao hội vào số lượng chứ không hẳn là quality. Thay vì kể cho người dùng nghe những câu chuyện lôi cuốn & liên quan tới họ, marketer đang đầu bốn vào làm content chất lượng không đảm bảo. Phần nhiều những content đó không đc xem & không cung ứng đc giá gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả tìm kiếm.

Hỏi đúng câu hỏi

Hãy bắt đầu lọc lại content của công ty (và của agency) bằng các thắc mắc hóc búa để Rất có thể đưa đến content có ý nghĩa cho người dùng.

1. Liệu người tiêu dùng có quan tâm?

người tiêu dùng có cần những gì chúng ta viết hay không? Hay nói cách không giống liệu chúng ta có đưa tới cho họ nội dung tương tác & có giá không?

2. tên thương hiệu của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với brand name không và nó có phải là thứ mà các bạn muốn nói với người tiêu dùng.

3. Nó có hiệu suất cao không

Đâu là thước đo chiến thắng của content? Số like thôi đôi khi là chưa đủ. nội dung phải đưa đến được những thứ như deals, thông tin điền form

4. content có Ship hàng được nhiều kênh không

các bạn nên khởi đầu xây dựng nhiều kênh khác nhau & nội dung tốt sẽ share và hỗ trợ được trên các kênh đó.

Nó không phải là câu chuyện tiếp cận đc bao nhiêu người nữa

Điều tuyệt vời nhất mà digital làm đc đó là năng lực giám sát và điều chỉnh gần như tức khắc. Những thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. các
platform đang điều chỉnh thuật toán tập trung vào lượng ảnh hưởng. Ví dụ:

  • Facebook hiển thị content trên News Feed theo chừng độ ảnh hưởng
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định sản phẩm nào đứng đầu dựa vào số lượng bán sản phẩm
  • đó là một đổi thay lớn với những mô hình cũ chỉ tụ họp vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn đến hiệu suất cao không cao. Đã qua rồi thời mà các bạn chỉ tụ họp cho lượng tiếp cận, đây là Lúc mà thúc đẩy là thứ cần thiết nhất.

    Thứ quan trọng với chúng ta là lượng chia sẻ, Đánh Giá, comment và like, thời gian xem video và hẳn nhiên là số lượng đơn hàng. đấy là các số liệu cần thiết nói cho chúng ta biết liệu nội dung có được xem không, ai đã xem chúng và họ có thích nó không.

    sắp xếp lại hoạt động sale của công ty

    những dụng cụ và kỹ thuật mới đang cho chúng ta quá nhiều số liệu hữu ích, giúp các bạn Có thể đo lường & Gia Công hóa công tác tốt. các nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu content của mình có hữu dụng & đưa đc giá đến người dùng hay không không.

    Việc sáng tạo content không chỉ là khiến cho nội dung thú vị, hí hước mà nó phải gắn chặt với Dùng thử quý khách hàng & gắn liền với cá tính của thương hiệu. Có như thế thì content mới đưa đến được người tiêu dùng câu chuyện của thương hiệu & giúp quý khách chiến thắng các đối thủ của mình.

0 comments:

Post a Comment